Hướng dẫn kích hoạt Windows 10 Sonic Surround Sound cho tai nghe

Có nhiều tính năng mới trong mỗi phiên bản của Windows 10 , nhưng có những cải tiến nhỏ hơn mà thường bị bỏ qua. Một tính năng âm thanh mà bạn có thể không biết trong Windows 10 là khả năng có được trải nghiệm âm thanh nâng cao qua tai nghe của bạn. Nó được gọi là Windows Sonic for Headphones . Nó được thiết kế để mô phỏng môi trường 3D và làm cho âm thanh phát ra từ tai nghe của bạn phong phú hơn và không khí. Đây là một cái nhìn vào nó là gì và làm thế nào để kích hoạt tính năng đầy thú vị trong máy tính cài win 10 nhé.

BẬT WINDOWS SONIC DÀNH CHO TAI NGHE MÁY TÍNH CHẠY WINDOWS 10

 

Để bật tính năng này, hãy nhấp chuột phải vào biểu tượng loa trên thanh tác vụ và chọn Spatial sound > Windows Sonic for Headphones  từ trình đơn.

 

Cách khác, bạn có thể nhấn phím Windows và gõ: sound và chọn tùy chọn để mở cài đặt âm thanh trong Control Panel cổ điển.

Menu Khởi động Windows 10

Bây giờ làm nổi bật thiết bị phát lại của bạn và nhấp vào Properties. Trong cửa sổ kết quả, nhấp vào tab Spatial Sound và sau đó chọn Windows Sonic cho tai nghe từ trình đơn thả xuống và sau đó OK.

Cài đặt không gian Windows 10

Tôi đã thử này trên ba loại khác nhau của tai nghe. Tôi thử nghiệm này bằng một bộ tai nghe Sennheiser phong phú, một bộ lon âm thanh đắt tiền và bộ tai nghe rẻ tiền mà tôi đã tích lũy được ở đâu đó trên đường đi. Như bạn mong đợi, tai nghe chất lượng đã tạo ra trải nghiệm tốt nhất. Tuy nhiên, ngay cả với những cái rẻ hơn, tôi có thể nghe thấy sự khác biệt và khuyên mọi người xem nếu đó là cách để tăng cường chất âm của bạn

Tính năng không gian được giới thiệu trong Bản cập nhật dành cho bản Windows 10 (Phiên bản 1703). Vẫn là những ngày đầu tiên, nhưng khi nhiều nhà phát triển ứng dụng kết hợp nó, chúng ta sẽ bắt đầu thấy được sử dụng nhiều hơn. Hiện nay, điều này là tốt nhất cho chơi game và bạn có thể nhận thấy một chút về sự khác biệt cho phim ảnh.

Tất nhiên, tính hiệu quả của tính năng sẽ khác nhau tùy thuộc vào chất lượng và loại tai nghe và card âm thanh cũng như độ nhạy của thính giác của bạn. Tuy nhiên, cho dù bạn là một thính giả hay không, đây là một tính năng tuyệt vời để thử nếu bạn sử dụng tai nghe của bạn trong khi làm việc với máy tính của bạn.

Bạn đã thử nghiệm Sonic Spatial Sound trên thiết bị Windows 10? Hãy cho chúng tôi biết bạn thích nó hay không. Khác với trò chơi, bạn đã tìm thấy một nguồn âm thanh khác hoạt động tốt không? Hãy cho chúng tôi biết trong phần bình luận bên dưới đây.

Nguồn:groovypost.com

SUPPORT 24/7

Zalo 091 861 8866 - Email: htien88it@gmail.com - Phone: 091 861 8866

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *