Khi nào thì cần cài lại win và lý do cần cài lại win máy tính tại nhà

Nội dung chính

Khi nào thì cần cài lại win và lý do cần cài lại win máy tính tại nhà cho máy tính

Đây là câu hỏi khi của chung của nhiều bạn thắc mắc vì sao dùng windows một thời gian thì cần cài lại để đảm bảo cho máy tính chạy mượt và ổn định hơn. Hôm nay chúng tôi Dịch vụ máy tính 247 sẽ giải đáp những thắc mắc cho quý vị và định kỳ thời gian cần cài lại máy tính.

*  Trước hết tôi xin đưa ra một số nguyên nhân chính khiến cho máy tính của các bạn sẽ chậm dần đều theo thời gian .

1, Do nhiều chương trình hoặc phần mềm chạy nền và nhiều phần mềm Startup khởi động cùng hệ thống khiến cho máy tính của các bạn khởi động chậm chạp.

2, Các Plug-ins Explorer và các dịch vụ chạy nền khiến cho máy tính trở nên ì ạch khi sử dụng
3, Các phần mềm diệt virut cũng là một nguyên nhân khi cấu hính máy tính của bạn không quá cao mà lại cài các phần mềm diệt virut thì khiến cho máy tính bị chiếm đi một phần hiệu năng của máy mình ước chứng 10%- 20% hiệu năng của máy khi có phần mềm diệt virut.
4, Những công cụ dọn dẹp rác máy tính đừng tin các quảng cáo của những công cụ dọn dẹp máy tính chỉ làm máy thêm chậm hoặc các công cụ tối ưu Ram cài vào chỉ thêm nặng máy mà không đem lại thêm hiệu năng của máy
5, Các add on cài thêm trên trình duyệt hoặc add on quảng cáo kèm ( Mình gọi tắt là virut quảng cáo cho nhanh ) Chính các add on này khiến cho trình duyệt trở nên nặng nề hơn

 *  Cách để hạn chế hoặc ngăn chặn cho windows của bạn không bị chậm chạp

Thứ nhất cách sử dụng và cách cài đặt cũng là một điều rất quan trọng đó là phải đọc kỹ các yêu cầu của phần mềm chứ không nhắm mắt cứ ấn next sau khi cài xong máy tính bạn sẽ đi kèm một đống phần mềm quảng cáo khó chịu mà có khi không thể gỡ triệt để được chúng.
 Thứ hai Khi dùng phần mềm hoặc cài phần mềm nên chọn các phần mềm có dung lượng ít và nhẹ phù hợp với cấu hình máy tính của bạn  ở đây mình ví dụ như máy tính cấu hình dùng văn phòng nhẹ nhàng mà cố ép chúng cài đặt các phần mềm đồ họa tại nhà thù thực sự nó đã quá sức khiến cho máy tính của bạn trở nên chậm….
Thứ ba thường xuyên gỡ bỏ các phần mềm không dùng đến vì khi đó chúng chiếm một phần nào đó tài nguyên của máy .

* Vậy khi nào thì bạn cần cài lại win máy tính tại nhà

Đơn giản thôi đó là lúc các bạn dùng tất cả các cách trên mà không thấy hiệu quả hoặc hiệu quả không đáng kể thì hãy cài lại win  nhé khi đó hãy gọi cho dịch vụ máy tính 247 bên mình đễ được hỗ trợ hoặc tư vấn một cách chọn  tốt nhất hệ điều hành các bạn đang sử dụng
Mọi chi tiết xin các bạn liên hệ số hotline 0987 457 206 để được hỗ trợ nhanh nhất nhé
Chúc các bạn thành công

SUPPORT 24/7

Zalo 091 861 8866 - Email: htien88it@gmail.com - Phone: 091 861 8866

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *