Cách xóa sạch dữ liệu trên laptop từ xa khi bị mất trộm cắp đơn giản

Nội dung chính

Cách xóa sạch dữ liệu trên máy tính laptop từ xa khi bị mất cắp

 

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ thảo luận về các bước bảo mật mới nhất để được theo sau để xóa sạch một máy tính xách tay mà chúng ta vô tình bị mất vì có những dữ liệu nhạy cảm. Trong thời đại của công nghệ tiên tiến, mỗi người đã có các thiết bị cá nhân như máy tính xách tay, điện thoại di động và máy tính bảng đó là nơi duy nhất mà người ta lưu trữ dữ liệu cá nhân của mình và các tập tin media. Mỗi chi tiết tài khoản quan trọng và các tài liệu được lưu trữ trong các thiết bị như vậy.

Tuy nhiên, câu hỏi mà bạn nghĩ đến là gì sẽ xảy ra khi máy tính xách tay bị mất.

Trong trường hợp như vậy, có một số lượng lớn các mối nguy hiểm về sự riêng tư của bạn và bạn cần phải tìm một cách để xóa sạch một máy tính xách tay từ xa các chi tiết để bạn có thể bảo mật dữ liệu và các loại khác của các chi tiết cá nhân và tài khoản có thể được tiếp xúc một cách dễ dàng. Vì vậy, đi trước và kiểm tra hướng dẫn đầy đủ về cách xóa sạch một máy tính xách tay từ xa thông tin chi tiết.

Làm thế nào để Xóa sạch dữ liệu của máy tính cài win tại nhà

Về cơ bản, trong bài viết này, bạn có thể đến để biết các bước chuẩn theo bước thủ tục về làm thế nào để xóa sạch một máy tính xách tay từ xa từ các thiết bị mà bạn đã mất. Điều này ngay lập tức sẽ làm việc khi máy tính xách tay của bạn được kết nối với Internet. Vì vậy, chỉ cần kiểm tra các bước dưới đây đưa ra để có một cái nhìn rõ ràng về làm thế nào để xóa sạch dữ liệu máy tính xách tay từ xa.
Các bước để lau máy tính xách tay dữ liệu từ xa

1. lần đầu tiên trang web này: LaptopLock & Đăng ký với email và mật khẩu.

2. Sau khi đăng nhập, bạn cần phải thêm tên máy tính của bạn để bạn máy tính sẽ được thêm vào trong tài khoản

3. Đầu cột là các ID máy tính . Lưu ý xuống nó, và tải về phần mềm này trong máy tính của bạn: TheLaptopLock Software

4. Sau khi cài đặt phần mềm LaptopLock trong máy tính của bạn, nhập email, id máy tính và mật khẩu của bạn và nhấp vào nút lưu

5. Bây giờ hãy vào Security -> Quản lý kế hoạch an ninh trong hộp thoại cho

6. Bạn cần chọn tập tin và thư mục mà bạn muốn xóa hoặc xóa khi máy tính xách tay của bạn bị mất hoặc bị đánh cắp. Nó cũng sẽ mã hóa các tập tin và thư mục ở đó cùng một thời gian.

7. Bây giờ bất cứ khi nào máy tính xách tay của bạn bị đánh cắp, bạn chỉ cần đăng nhập trang web đó và chỉ cần có để đánh dấu máy tính xách tay của bạn bị thiếu.

8. Thats nó. Các thư mục được lựa chọn sẽ được xóa và nó sẽ được mã hóa từ xa.

Do đó, ở trên được đưa ra là hướng dẫn đầy đủ về cách dễ dàng xóa dữ liệu máy tính xách tay từ xa từ máy tính xách tay bị mất. Các bước như ở trên sẽ dễ dàng giúp xoá sạch các chi tiết quan trọng mà bạn không muốn cá nhân trái phép và sai để truy cập, mà cuối cùng có thể chi phí cho bạn rất nhiều. Vì vậy, đi trước và thực hiện các phương pháp xóa từ xa máy tính xách tay của việc đảm bảo sự riêng tư. Chia sẻ nó với nhau và đảm bảo rằng có sự phong phú của các phương tiện và cách thức bảo vệ và bảo mật dữ liệu. Chúc các bạn thành công cài này thực sự hữu ích với laptop vì rất dễ mất

Mình chỉ chia sẻ vài thủ thuật máy tính hữu ích thôi chứ bên mình chủ yếu là dịch vụ sửa chữa cài đặt máy tính cài win laptop tại nhà nên các bạn nào có nhu cầu thì alo bên mình cài cho nhé đảm bảo uy tín chất lượng
Source :qdtricks.net

SUPPORT 24/7

Zalo 091 861 8866 - Email: htien88it@gmail.com - Phone: 091 861 8866

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *