Một vài lưu ý để chọn hệ điều hành phú hợp với chiếc máy tính khi cài win tại nhà

Chào các bạn càng ngày công nghệ ngày càng phát triển nhanh chóng thì việc nâng cấp hệ điều hành cho chiếc máy tính của mình để có những trải nghiệm tốt hơn trong quá sử dụng chiếc máy tính của mình.
Nhưng để lựa chọn được hệ điều hành phù hợp với chiếc máy tính của mình để đảm bảo máy tính chạy ổn định nhất thì không phải ai cũng nắm rõ được.

Sau đây là một vài kinh nghiệm nho nho khi của tôi khi đi cài win tại nhà lại cho khách hàng hy vọng sẽ giúp được 1 phần nào để quý khách hàng có thể hiểu thêm được. Vì tôi đã gặp rất nhiều trường hợp những máy tính đời mới cụ thể sản xuất tầm 2015 đặc biệt là laptop thì việc cài win 7 lại là một điều hết sức khó khăn vì đa phần các máy tính đời mới giờ đều hỗ trợ lên win 8 hoặc win 10 hết rồi nên driver các nhà sản xuất hỗ trợ cho chiếc máy tính đó đều là win 8 hoặc 10 vậy nên việc cài win 7 hoặc XP là tương đối khó vì không có driver cài,Nếu mà không có driver cũng không thể sử dụng chiếc máy tính của các bạn một cách tốt nhất được.

Trên đây là một vài dòng chia sẻ của mình để các bạn hiểu được vì sao hiện nay nhiều dòng máy tính mới không thể cài được win xp hoặc win 7 là như thế vậy nên các bạn có máy mới thì nên cố gắng làm quen với hệ điều hành mới để có những trải nghiệm thú vị nhất

SUPPORT 24/7

Zalo 091 861 8866 - Email: htien88it@gmail.com - Phone: 091 861 8866

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *