Sharp giới thiệu camera an ninh có thể ghi hình màu trong điều kiện tối hoàn toàn

Camera_an_ninh_Sharp. ​


Sharp đã vừa giới thiệu một chiếc camera an ninh hồng ngoại có thể ghi hình ảnh màu ở độ phân giải 720p ngay cả trong điều kiện hoàn toàn không có ánh sáng. Điều này được thực hiện nhờ một cảm biến ảnh hóa CCD dùng ánh sáng cận hồng ngoại làm nguồn sáng thay vì ánh sáng thông thường. Thiết bị có kích thước nhỏ gọn và tương thích với chuẩn giao tiếp HD-SDI, do đó có thể dễ dàng thay thế cho các hệ thống camera an ninh hiện tại.

Sharp cho biết camera khai thác một công nghệ được Nanolux – một công ty con của viện quốc gia về công nghệ và khoa học công nghiệp tiên tiến Nhật Bản (AIST), phát triển và giới thiệu hồi năm ngoái. Trong đó, camera sẽ sử dụng một loạt các thuật toán để đọc và xử lý các bước sóng phản chiếu bởi vật thể phát sáng với ánh sáng hồng ngoại. Nhờ vậy, camera có thể tái tạo thành công các sắc màu đỏ, xanh và lục trong điều kiện tối hoàn toàn. Bạn có thể xem video trình diễn về công nghệ dưới đây:


Được biết chiếc camera này cũng đã giành chiến thắng hạng mục thiết bị ảnh hóa kỹ thuật số trong khuôn khổ triển lãm công nghệ tiên tiến CEATEC vừa diễn ra tại Tokyo hồi tháng 10. Thiết bị sẽ được cung cấp giới hạn cho các đối tượng khách hàng là doanh nghiệp và chính phủ khi chính thức được bán ra vào cuối tháng 11 này. Với những tính năng nêu trên, camera của Sharp sẽ tác động không nhỏ đến sự an toàn của các đơn vị sử dụng. Bộ phận an ninh của các công ty sẽ có thể nhanh chóng nhận dạng được kẻ đột nhập thay vì chỉ có thể phát hiện và tăng cơ hội tóm được kẻ trộm trước khi bị phản ứng.

Theo: Tinh Tế

SUPPORT 24/7

Zalo 091 861 8866 - Email: htien88it@gmail.com - Phone: 091 861 8866

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *