Cách in ảnh hộ chiếu ( Passport) trong Windows 10

Nội dung chính

Hướng dẫn cách in ảnh hộ chiếu ( Passport) ngay trong Windows 10

Đã bao giờ muốn in ảnh cỡ hộ chiếu của riêng bạn mà không gặp rắc rối gì khi đi đến cửa hàng ảnh một giờ? Windows 10 giúp bạn dễ dàng sử dụng công cụ in ấn tích hợp cho ảnh. Còn được gọi là ảnh cỡ của ví, bạn có thể dễ dàng in ảnh của mình trong một bộ chín. Ngoài ra còn có một vài ứng dụng của bên thứ ba bạn có thể sử dụng.Hôm nay tôi xin chia sẻ một vài thủ thuật hữu ích với windows 10 để các bạn tham khảo.

Cách in ảnh hộ chiếu Kích hoạt tính năng In ảnh trong Windows 10

Chọn ảnh bạn muốn in, nhấp chuột phải vào nó và nhấp vào Print.

chọn ảnh click chuột phải in

Chọn máy in, kích thước, chất lượng và số lượng bản sao. Ở phía bên phải của cửa sổ, di chuyển xuống dưới cùng rồi chọn Wallet . Nhấp vào Print.

chọn kích cỡ và in

Chờ trong khi ảnh hộ chiếu của bạn được in ra.

chờ trong khi ảnh của bạn được xử lý

Nếu bạn cần điều chỉnh kích thước của ảnh, trước tiên hãy kiểm tra trang web nhập cư của đất nước bạn để biết chi tiết về kích thước hình ảnh. Một khi bạn đã xác định kích thước, mở hình ảnh trong Microsoft Paint, sau đó nhấp vào nút Resize  bên dưới tab Home  . Chọn hộp radio Pixels , sau đó nhập kích thước thích hợp cho ảnh.

Giải pháp thay thế cho bên thứ ba để in ảnh hộ chiếu

Có những ứng dụng miễn phí bạn cũng có thể sử dụng để in ảnh hộ chiếu. Ví dụ:  Irfanview  (có sẵn từ Cửa hàng Windows) cung cấp nhiều tùy chọn hơn Paint cho việc điều chỉnh kích thước và tùy chọn in.

Trong IrfanView, nhấp vào File > Print  chọn Tùy chỉnh, sau đó nhập chiều rộng và lưu ý kích thước hình ảnh kết quả ở góc bên phải của cửa sổ. Nhấp vào Print.

tùy chỉnh in ấn thông thường

Có những dịch vụ trực tuyến bạn có thể sử dụng, quá. Một lựa chọn phổ biến là PassportPhoto4You , tự động dò tìm quốc gia của bạn. Chọn ảnh từ ổ đĩa cục bộ của bạn rồi nhấp vào tải lên.

Trang web sử dụng Flash, do đó, nếu nó bị vô hiệu hóa, bạn sẽ cần phải kích hoạt nó để thực hiện các điều chỉnh cho hình ảnh như cắt xén, điều chỉnh độ sáng và độ tương phản. Khi bạn hoàn tất, hãy nhấp vào Make Photo

làm ảnh hộ chiếu

Bạn sẽ phải đợi khoảng 90 giây trước khi bạn có thể tải xuống ảnh của mình.

hộ chiếu đã hoàn thành

kết luận

Ở đó bạn có nó, một vài cách dễ dàng để in các bức ảnh hộ chiếu của bạn rất riêng. Điều này chắc chắn sẽ giúp bạn tiết kiệm ít tiền hơn so với đi vào một nhà thuốc hoặc trung tâm ảnh để chụp ảnh của bạn. Chỉ cần đảm bảo bạn tuân thủ tất cả các nguyên tắc áp dụng cho ảnh hộ chiếu của bạn – đừng đeo kính mát, tai nghe hoặc bất kỳ thứ gì khác mà sẽ nhận được ảnh bị từ chối và đảm bảo kích thước chính xác.

Hình ảnh hộ chiếu DIY chắc chắn sẽ đạt được với các ứng dụng gốc của Windows 10, nhưng như bạn thấy, tùy chọn của bên thứ ba cho bạn tính linh hoạt và tính năng hơn thỉnh thoảng mình có cập nhập vài thủ thuật tin học rảnh mình post lên cho các bạn tham khảo

SUPPORT 24/7

Zalo 091 861 8866 - Email: htien88it@gmail.com - Phone: 091 861 8866

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *