Hướng dẫn 5 cách để sửa lỗi Google play store error 498

Nội dung chính

Hướng dẫn 5 cách để sửa lỗi Google play

 store error 498

Điện thoại cũng như máy tính cài win tại nhà khi sử dụng cũng có một vài lỗi nhỏ trong quá trình sử dụng Gần đây khi tải về Asphalt trò chơi trên điện thoại thông minh của tôi, tôi có một khó chịu đó là  Error 498 trong Google Play Store.Để được chính xác, các lỗi đọc ” Error 498 đã xảy ra trong khi giao tiếp với máy chủ “.
Tôi đã thử một lần nữa nhưng Cùng Lỗi lần nữa. Sau vài thủ thuật  tôi cuối cùng đã có thể tải về và cài đặt Asphalt trên điện thoại của tôi.
Bởi vì tôi Đối mặt lỗi này trong cửa hàng Google Play, tôi mặc dù sẽ có nhiều người khác phải đối mặt với cùng một lỗi và do đó dẫn này về làm thế nào để Sửa Lỗi 498 trong Gooogle Play.
Ở đây trên trang này tôi sẽ chia sẻ vài phương pháp mà sẽ giúp bạn để có được thoát khỏi nó. Mặc dù bất kỳ một liệt kê Phương pháp này sẽ không làm việc cho tất cả mọi người để Nhận thoát khỏi Google Play Error 498  vì có những lý do khác nhau mà gây ra lỗi này .

Những NGUYÊN NHÂN CỦA LỖI 498 TRONG CH PLAY

Có vài điều mà gây ra lỗi này trên điện thoại thông minh của bạn trong khi bạn cố gắng để tải về bất kỳ ứng dụng từ cửa hàng Google Play.
  • Vấn đề phổ biến nhất là kích thước của phân vùng cache Device. Bạn sẽ nhận được Lỗi 498 trong cửa hàng chơi nếu bạn cố gắng để tải về các ứng dụng mà là lớn hơn kích thước thì phân vùng bộ nhớ cache của thiết bị của bạn.
Ví dụ: phân vùng bộ nhớ cache của bạn là 30M và bạn cố gắng để tải về một ứng dụng với Size 35M sau đó bạn có thể nhận được lỗi này. Thông thường Play có vấn đề khi tải ứng dụng lớn trong kích thước.
  • Lý do khác là máy chủ Google từ nơi bạn đang cố gắng để tải về các ứng dụng có thể là dưới bảo trì. Vì vậy, nếu bạn đang tải về một ứng dụng và bạn sẽ có được cửa hàng Play Erro 498 tin nhắn rồi Server có thể là vấn đề. Chỉ cần chờ đợi và cố gắng để tải về nó một lần nữa.
Vì vậy, đây là những chỉ Vài lý do có thể cho một người dùng để có được lỗi này trong cửa hàng Google Play, Bây giờ chúng ta hãy xem một số cách có thể để sửa chữa nó.

5 CÁCH ĐỂ FIX GOOGLE PLAY CỬA HÀNG LỖI 498


PHƯƠNG PHÁP 1: CLEARING CACHE

Lý do phổ biến nhất mà bạn có thể phải đối mặt với Lỗi này là do Cache, vì vậy tôi sẽ bắt đầu danh sách các phương pháp bằng Khuyến cáo bạn Xóa Cache.
Để làm vậy, Chỉ cần điều hướng đến  Cài đặt> Ứng dụng> Quản lý ứng dụng> Chọn cửa hàng Google Play> Xóa dữ liệu & Clear Cache.
Bây giờ thử và tải về các ứng dụng nếu bộ nhớ cache là vấn đề và cách xóa nó giải quyết được phát hành cho bạn.Một lý do khác niêm yết phương pháp này trên đầu trang là này làm việc cho tôi và tôi đã có thể tải về các trò chơi một cách dễ dàng sau khi thanh toán bù trừ các Cache. Mặc dù các giải pháp cho tất cả có thể không giống nhau vì vậy hãy thử phương pháp dưới đây quá.

CÁCH 2: SỬ DỤNG WIFI ĐỂ TẢI VỀ.

Nhiều lần bạn cung cấp dịch vụ Internet (ISP) Tạo ra vấn đề này của Lỗi 498 và nhiều lỗi khác. để thử và nhận được quyền truy cập vào Wifi bằng cách nào đó và cố gắng để tải về thats ứng dụng cho bạn Lỗi.

PHƯƠNG PHÁP 3: THÊM MỚI TÀI KHOẢN PLAY STORE.

Bạn sẽ cần để thêm một tài khoản cửa hàng Play mới inorder để sửa lỗi này. Tới Settings> Accounts> Add New Account> Nhấn vào Google> Next> Nhập email> Xong.
Sau khi thiết lập tài khoản mới cửa hàng Play cố gắng để tải về các ứng dụng tương tự và xem nếu điều này đã Giải Quyết Vấn đề của bạn.

PHƯƠNG PHÁP 4: KẾT NỐI VỚI MÁY TÍNH:

Một trong những người bạn của tôi đã báo cáo rằng anh ấy đã sửa lỗi  Error 498 bằng cách cài đặt các ứng dụng từ máy tính đến điện thoại thông minh. Bạn chỉ cần kết nối điện thoại thông minh của bạn để máy tính Sử dụng cáp USB .sau đó vào Google Play Store  bằng trình duyệt yêu thích của bạn trên máy tính của bạn. Sau đó tìm kiếm cho các App mà đã nhận được lỗi trên điện thoại thông minh của bạn.
Click vào quả ưa thích mà bạn nhận được, tiếp theo Trên trang App, bạn sẽ thấy nút Install . Click vào nó để tải ứng dụng trên điện thoại thông minh của bạn. Không có nó sẽ không cài đặt trên máy tính của bạn. nó sẽ cài đặt trên điện thoại thông minh của bạn. Chỉ cần chắc chắn rằng điện thoại thông minh của bạn được kết nối hoặc người nào khác bạn sẽ không Xem Cài đặt Button.

PHƯƠNG PHÁP 5: GỠ BỎ VÀ CÀI ĐẶT LẠI CỬA HÀNG GOOGLE PLAY:

Nếu điện thoại của bạn được Rooted Sau đó bạn chỉ có thể muốn để Gỡ bỏ và sau đó cài đặt lại cửa hàng Google Play để chắc chắn rằng bạn thực sự thoát khỏi Lỗi 498 trong Google Play Store. Nếu bất kỳ phương pháp liệt kê ở trên không làm việc cho bạn sau đó đi cho một này và bạn sẽ sửa chữa nó cho chắc chắn.
Vì vậy, đây là những  5 Phương pháp để Fix Error 498 Trong Cửa hàng Play . Tôi hy vọng điều này sẽ giúp bạn thoát khỏi các lỗi này và một lần nữa bạn có thể tải về ứng dụng yêu thích của bạn từ cửa hàng chơi giống như trước đây
Nguồn: smarttricks.net

SUPPORT 24/7

Zalo 091 861 8866 - Email: htien88it@gmail.com - Phone: 091 861 8866

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *