Sửa chữa thay thế màn hình laptop HP ở Hà Nội

Nội dung chính

HP là một hãng laptop rất nổi tiếng với các dòng laptop với mẫu mã đa dạng phong phú tại Việt Nam được các lứa tuổi rất yêu thích đáp ứng cho nhu cầu công việc cũng như giải trí hàng ngày rất tuyệt vời. Tuy nhiên đồ điện tử mà, vào một ngày không đẹp trời của bạn chiếc máy tính HP bị lỗi hoặc bị hỏng màn hình. Ngay lúc này bạn hãy gọi đến dịch vụ thay màn hình laptop hp tận nhà Hà Nội.

thay màn hình laptop hp

 

Các lỗi mà bạn có thể cần phải thay màn hình laptop HP

  • Lỗi màn hình HP Laptop bị tối mờ và nhòe màu
  • Màn hình laptop HP bị tối mờ phải soi đèn vào hoặc nhìn sát vào màn hình mới thấy
  • Lỗi màn hình Laptop HP  bị tối đen không lên gì trong khi máy vẫn chạy
  • Lỗi màn hình Laptop HP bị kẻ sọc ngang, sọc dọc xanh đỏ nhì nhằng trên màn hình
  • Lỗi laptop HP không lên màn hình. Lỗi màn hình Laptop có điểm chết như các đốm đen trên màn hình
  • Màn hình bị đứt nét
  • Màn hình bị mất màu
  • Màn hình tối mờ, nhìn nghiêng mới thấy
  • Màn hình laptop Dell bị va đập hoặc bị rơi vỡ

Dịch vụ máy tính 247 nhận sửa chữa thay màn hình laptop HP tại nhà Hà Nội

Chúng tôi nhận thay thế màn hình các dòng laptop của HP như chia mọi phân khúc như V Series và CQ Series, Laptop HP Mini ( Netbook của HP),HP G Series (dòng giá rẻ),HP Pavilion (dòng laptop phổ thông),HP Envy (laptop cao cấp), HP Essential (laptop cho doanh nghiệp nhỏ),HP TouchSmart (laptop gia đình), HP Probook (laptop doanh nhân, doanh nghiệp nhỏ và vừa), HP Elitebook (laptop doanh nhân, doanh nghiệp lớn),HP Spectre,HP Notebook , HP Omen: Laptop chơi game,HP Chromebooks,HP Stream tất cả các dòng chỉ cần quý khách alo cho chúng tôi để chúng tôi check xem có hàng không sẽ báo ngay cho quý khách hàng.

Với đầy đủ kích thước màn hình khác nhau chế độ bảo hành chu đáo từ 6 tháng đến 12 tháng cho các loại màn hình khác nhau khi cần thay thế sửa chữa lỗi cáp hoặc màn hình. Alo ngay cho chúng tôi để được tư vấn mọi thắc mắc khi cần. Hay quan tâm đến bất kỳ dịch vụ sửa máy tính tại nhà của chúng tôi .

Ngoài ra chúng tôi có các dịch vụ liên quan đến dòng máy HP như dịch vụ cài win laptop Hp tại nhà hay sửa chữa laptop tại nhà cần quý vị alo ngay cho chúng tôi để được tư vấn nhanh chóng chính xác

SUPPORT 24/7

Zalo 091 861 8866 - Email: htien88it@gmail.com - Phone: 091 861 8866

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *