Bản cập nhật KB4482887 của Windows 10 lỗi nên gỡ ngay lập tức

Bản cập nhật KB4482887 trên Windows 10 gây ra sự cố với hiệu suất đồ họa và chuột trong một số trò chơi nhất định

Microsoft đã khuyến nghị người dùng Windows 10 gặp vấn đề với sự suy giảm hiệu năng đồ họa hoặc chuột trong một số trò chơi nhất định ,nên gỡ cài đặt bản cập nhật mới nhất cho hệ điều hành phổ biến. KB4482887 đã được triển khai để cải thiện chất lượng bảo mật , nhưng đã ảnh hưởng đến chất lượng ở một số lĩnh vực quan trọng.

Trong trang hỗ trợ cho bản cập nhật Windows 10 KB4482887 Microsoft đã khuyến nghị một số người dùng nên gỡ cài đặt bản cập nhật nếu nó có tác động tiêu cực đến hệ thống của họ. Người dùng đã báo cáo sự cố xác thực với Internet Explorer 11, sự cố khi cài đặt một số loại tệp MSI và MSP và đóng băng hoặc mất FPS khi chơi game.

Số lượng trò chơi ngày càng tăng đã bị ảnh hưởng bởi KB4482887. Trong số những người được đề cập trực tuyến là Destiny 2 , Apex Legends , Call of Duty 4 , Call of Duty: Modern Warfare 2 và Sea of ​​Thief . Các game thủ đã trải qua việc giảm tốc độ khung hình, hiệu suất chuột bị chậm và cụ thể là các lỗi của bông cải xanh trong Destiny 2 khi GPU của người chơi chưa được phát hiện đúng.

Giải pháp hiện tại của Microsoft cho các vấn đề KB4482887 là chỉ cần gỡ cài đặt bản cập nhật, cho phép các game thủ truy xuất cùng đồ họa và hiệu suất chuột mà họ gặp phải trước khi cài đặt bản cập nhật. Công ty đang làm việc trên một giải pháp đầy đủ trong thời gian này.

Microsoft (Support )
Destiny 2 dường như là trò chơi thường bị ảnh hưởng nhất.
Để biết thông tin máy có cập ngật gói này hay không? Các bạn theo đường dẫn ( adress link) hình 2, nếu có, chuột phải chọn Uninstall và restart máy.

Còn nếu như các bản cập nhập đó gây ra lỗi windows của bạn khiến windows 10 của bạn bị treo đơ không thể khắc phục thì có thể cài win tại nhà lại nhé để fix triệt để nếu cần hoặc bạn không cài được hãy gọi cho chúng tôi để cài đặt windows 10 tại nhà luôn đảm bảo uy tín ổn định.

 

SUPPORT 24/7

Zalo 091 861 8866 - Email: htien88it@gmail.com - Phone: 091 861 8866

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *