Cài win cho máy tính laptop tại nhà Hà Nội

Dịch vụ cài win laptop tại nhà Hà Nội

Hiện nay trong thời đại công nghệ thông tin phát triển không ngừng nghỉ thì việc sử dụng chiếc máy tính hàng ngày lại trở nên vô cùng thiết yếu hơn bao giờ hết.

Chiếc máy tính từ laptop đến máy tính để bàn (pc) đã đem lại cho chúng ta sự tiện dùng trong công việc hàng ngay, cũng như việc giải trí chơi games, nghe nhạc, xem phim…

cài win laptop tại nhà
Cài win laptop tại nhà

Thế nhưng không phải ai trong số các bạn cũng có thể tự sửa lỗi hoặc cài win tại nhà thì không phải ai cũng có thể làm được. Vào một ngày không được đẹp trời chiếc laptop của bạn tự nhiên trở chứng xuất hiện những lỗi không mong muốn, và có khi còn không thể khởi động vào windows được nữa và đến lúc này thì việc sửa lỗi cho máy tính là việc vô cùng quan trọng.

Vậy đâu là giải pháp sửa giúp quý vị có thể bắt đầu lại công việc của mình!

Hoặc quý vị vừa mua một chiếc laptop mới tinh họ cài cho chiếc máy tính một hệ điều hành vô cùng xa lạ và khó dùng đó là unbutu
Không phải ai cũng có thể nắm chắc việc sử dụng hệ điều hành này là không phổ biến và lạ lẫm lúc này ngay quý vị cần cài lại win cho chiếc máy tính.

Hãy nhấc máy và gọi đến dịch vụ của chúng tôi: 0918618866. Việc cài win laptop tại nhà cho quý khách lại là việc không quá phức tạp đối với chúng tôi. Chúng tôi – Máy tính 247 có những kỹ thuật viên có lâu năm trong nghề nên có thể cài đặt win tại nhà cho các bạn một cách rất đơn giản.
Chúng tôi chuyên nhận cài win cho các dòng laptop phổ biến có mặt trên thị trường hiện nay như: HP,Acer,Lenovo, Asus,Tosiba, Sony Vaio, fujitsu,…và một số dòng máy tính khách tại nhà khác.
Cài đặt phần mềm cơ bản đầy đủ

– Cài đặt các loại win windows dùng mãi mãi

– Cài đặt chuyển từ Ubuntu sang win 7,XP,Win 8,Win 10

– Cài đặt phần mềm cơ bản: Office văn phòng, phần mềm chát, firefox, IDM download dùng mãi mãi

– Phần mềm diệt virus, khắc phục window màn hình đen, cài đặt máy in qua mạng,..

Ngoài ra, chúng tôi còn nhận cài đặt các phần mềm đồ họa, kiến trúc: Photoshop, Autocad, 3dsmax…

Tư vấn cách xử lý cũng như hướng dẫn sử dụng máy tính hiệu quả nhất
Check kiểm tra xem máy của khách hàng có những lỗi gì về phần cứng không .

Hãy đến với dịch vụ của chúng tôi để cảm nhận sự tiện ích của dịch vụ cài win tại nhà mang lại.

Liên hệ: 091 861 8866

Website: www.dichvumaytinh247.com

Fanpage: fb.com/dvmaytinh247

SUPPORT 24/7

Zalo 091 861 8866 - Email: htien88it@gmail.com - Phone: 091 861 8866

1 bình luận về “Cài win cho máy tính laptop tại nhà Hà Nội”

  1. Thật tuyệt vời mình có cài win 10 cho cái laptop đểu đểu của mình ở bên dịch vụ cài win bên này dùng mãi chả sao vẫn cài cuốc mãi không thấy giật lag gì cả mà máy mua 4 5 năm rồi công nhận sướng được cài đặt đúng bản win ổn định dùng mượt lâu lâu nhớ cậu kỹ thuật bên này nhiệt tình chu đáo một lần nữa xin cám ơn cậu nhé. Nào máy lỗi gì anh lại gọi bên bạn qua cài lại nhé

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *