Microsoft phát hành Windows 10 Insider Preview Build 17110

Microsoft hôm nay đã phát hành Windows 10 Insider Preview Build 17110 cho Insiders trong vòng  phát triển nhanh. Trong khi công ty đang trong giai đoạn ổn định của sự phát triển, không giống như xây dựng tuần trước , một trong những điều này bao gồm một vài tính năng mới. Cụ thể, các tính năng tập trung vào người dùng doanh nghiệp. Cũng có một số lượng lớn các bản sửa lỗi tổng thể và các bản cập nhật ổn định cho bản phát hành mới dự kiến ​​tung ra cho mọi người vào mùa xuân này.

 

Windows 10 Preview Build 17110

Tính năng Enterprise mới cho phép các quản trị viên CNTT chạy các tác vụ tùy chỉnh như là một phần của quá trình thiết lập hai giai đoạn. Trong bài đăng hôm nay , Dona Sarkar viết: “Trong RS4, chúng tôi đang thêm một tính năng mới cho phép doanh nghiệp của bạn chạy các hành động / tập lệnh tùy chỉnh của bạn đồng bộ với thiết lập.” Chức năng này xảy ra bằng cách sử dụng preinstall.cmd hoặc precommit.cmd và giải thích như sau:

Pre-install: Đây sẽ là ngay trước khi tất cả các hệ thống và khả năng tương thích quét thiết bị chạy.

Pre-commit: Điều này sẽ được ngay trước khi hệ thống khởi động lại vào giai đoạn ngoại tuyến.

Các lệnh mới, được giải thích đầy đủ ở đây , sẽ giúp các quản trị viên CNTT đang triển khai Windows 10 trên một môi trường điều khiển lớn trong quá trình nâng cấp.

Dưới đây là một số thay đổi, cải tiến và các bản sửa lỗi khác trong bản xây dựng mới nhất này:

  • Chúng tôi đã khắc phục sự cố khi các nút trên thanh Game không được căn giữa chính xác.
  • Chúng tôi đã khắc phục một vấn đề mà một số ít máy tính cá nhân có thể đã trải qua một CPU với tốc độ tải cao hoặc thậm chí kiểm tra lỗi (GSOD với lỗi DPC_WATCHDOG_VIOLATION).
  • Chúng tôi đã cố định một vấn đề khi kiểm tra một tab PDF trong Microsoft Edge sẽ dẫn đến một kiểm tra lỗi (GSOD).
  • Chúng tôi đã cập nhật Bắt đầu để bây giờ theo dõi cài đặt Dễ dàng truy cập mới để bật hoặc tắt ẩn thanh cuộn.
  • Chúng tôi đã cố định một vấn đề dẫn đến một số biểu tượng ứng dụng xuất hiện méo mó trong Xem tác vụ.
  • Chúng tôi đã khắc phục sự cố khi thực hiện cử chỉ pinch qua các ứng dụng đang mở trong Chế độ xem công việc có thể dẫn đến việc không thể cuộn xuống Timeline.
  • Chúng tôi đã khắc phục sự cố khi nhấn và giữ trên thẻ trong Timeline sẽ mở ứng dụng tương ứng thay vì đưa lên một trình đơn ngữ cảnh.
  • Chúng tôi đã cố định một vấn đề dẫn đến việc trùng lặp nội dung của thanh tiêu đề khi bạn mở danh sách của mình trong máy tính xách tay của Cortana.
  • Chúng tôi đã cập nhật thông báo mới để khắc phục các ứng dụng mờ để bây giờ nó sẽ vẫn tồn tại trong Trung tâm Tác vụ để được truy cập sau khi bánh mì nướng đã hết thời và đã bị loại.
  • Chúng tôi đã cố định một vấn đề trong đó không thể mở một cửa sổ InPrivate mới của Microsoft Edge từ thanh công cụ bị đứt trong khi ở chế độ Máy tính bảng.
  • Chúng tôi đã cố định một vấn đề khi kéo một tab Microsoft Edge ra khỏi cửa sổ và thả nó ở nơi nào đó trên desktop có thể dẫn đến một cửa sổ không nhìn thấy được.
  • Chúng tôi đã cố định một vấn đề khiến DirectAccess không hoạt động trong các bản xây dựng gần đây, nơi mà kết nối sẽ bị kẹt lại với trạng thái “Kết nối”.
  • Chúng tôi đã khắc phục sự cố khi bàn phím số bàn phím cảm ứng hiển thị khoảng thời gian như dấu tách thập phân cho các quốc gia sử dụng dấu phẩy làm dấu phân cách thập phân.
  • Chúng tôi đã khắc phục một vấn đề dẫn đến việc không thể bật và tắt IME của bên thứ ba bằng cách sử dụng bàn phím cảm ứng.
  • Chúng tôi đã cố định một vấn đề dẫn đến các con số không được chèn vào khi nháy lên trên hàng hàng đầu của chữ cái trong cách bố trí bàn phím cảm ứng rộng.
  • Đây mà một điều thú vị cho bạn nào đang dùng hoặc đang muốn cài win 10 thì có thể update nâng cấp

Nguồn :https://www.groovypost.com/news/microsoft-releases-windows-10-insider-preview-build-17110/

SUPPORT 24/7

Zalo 091 861 8866 - Email: htien88it@gmail.com - Phone: 091 861 8866

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *