Cài win 7 tại nhà giá rẻ

Dịch vụ cài win 7 tại nhà giá rẻ Hà Nội

Windows 7 là phiên bản Hệ điều hành tiếp theo Windows Vista của Microsoft. Cải tiến với giao diện đồ họa và hiệu ứng 3D hơn hẳn các hệ điều hành trước… Dành cho các loại máy tính cá nhân bao gồm máy tính để bàn, xách tay, máy tính bảng (Tablet PC), Netbook và các máy tính trung tâm phương tiện (Media center PC) cho gia đình hoặc doanh nghiệp. Win 7 mang trong mình nhiều những cải tiến đáng giá và đem lại sự ổn định cao nhất trong các hệ điều hành mà Microsoft đã phát hành.

Hôm nay MÁY TÍNH 247 đem đến cho khách hàng dịch vụ cài win 7 tại nhà. Dịch vụ áp dụng với tất cả các khách hàng trong nội thành Hà Nội với một mức giá phải chăng nhất.

cài win 7 tại nhà

Quy trình cài win 7 tại nhà

– Check kiểm tra cấu hình phần cứng máy tính có đáp ứng được để cài win 7 hay không và sẽ tư vấn cho khách hàng phiên bản windows phù hợp nhất dành và sử dụng một cách ổn định nhất. Nguyên tắc trước khi làm việc của chúng tôi trước khi cài win 7 cho khách hàng

– Copy dữ liệu cần thiết từ ổ C theo yêu cầu, bỏi vì đây sẽ là ổ bắt buộc phải fomart trước khi cài đặt

– Sau khi cài đặt win 7 xong sẽ cài đặt đầy đủ mọi driver cho khách hàng từ và các phần mềm cơ bản mà dân văn phòng hay sử dụng nhất và có thể cài thêm một số phần mềm khách mà không tính phí tùy theo tên phần mềm đó.
cài win tại nhà
Quý khách hàng có nhu cài win tại nhà xin liên hệ dịch vụ của chúng tôi để được tư vấn hỗ trợ dịch vụ tốt nhất.
Quý khách hàng vui lòng tham khảo bảng báo giá dịch vụ cài win tại đây để hiểu rõ mức giá cả khi cài win 7 tại nhà mức giá được áp dụng chung trên toàn Hà Nội

SUPPORT 24/7

Zalo 091 861 8866 - Email: htien88it@gmail.com - Phone: 091 861 8866

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *