Dịch vụ cài đặt Driver máy tính máy in trình điều khiển các loại tại nhà

Dịch vụ cài đặt Driver máy tính máy in trình điều khiển cho máy tính tại nhà

dịch vụ cài đặt driver máy tính
Bạn đang sử dụng  laptop hay máy tính để bàn mà bị lỗi hoặc thiếu driver cho chúng khiến cho chúng không hoạt động được hoặc hoạt động chập chờn do chưa đủ driver.
Tôi sẽ liệt kê ra một số trường hợp sau đây bị lỗi hoặc thiếu cần cài lại
– Laptop của bạn có phím chức năng Fn để tăng giảm độ sáng màn hình,âm thanh, cảm biến … mà các bạn không thể sử dụng được
– Cài đặt driver touchpad để khóa chuột cảm ứng nhưng mà các bạn không thể tắt được chuột cảm ứng …
– Màn hình của bạn bỗng nhiên trở nên to lên các icon trở nên to ra và nhòe lúc này máy bạn đang bị lỗi hoặc thiếu driver VGA cần cài lại để cho máy tính nhận đủ độ phân giải màn hình.
– Mở nhạc mà không có có tiếng hoặc không nghe ra tiếng hoặc biểu tượng loa bị mất hoặc bị chấm ghạc đỏ ở loa lúc này máy bạn bị lỗi driver Audio cần cài lại.
– Bạn đang dùng mà không thể kết nối được internet máy báo không thấy tên wifi hoặc bị báo lỗi gạch chéo đỏ ở góc màn hình lúc này rất có thể máy bị lỗi driver Lan hoặc Wifi
– Máy in đang in bình thường nhưng tự nhiên không thể in hoặc báo lỗi lúc này các bạn cần cài đặt lại máy in máy scan fax tại nhà .
 Khi gặp các sự cố này hãy nghĩ đến dịch vụ máy tính 247 của chúng tôi sẽ đến kiểm tra cho máy các bạn một lần xem hiện tượng lỗi các bạn đang gặp phải như thế nào có thể cài lại driver máy tính tại nhà được hay không nếu không được chúng tôi sẽ thông báo với khách hàng cần cài lại win máy tính tại nhà  để chiếc máy tính được hoạt động một cách tốt nhất.
Nếu các bạn gặp các sự cố nói trên mà không khắc phục được hãy gọi cho chúng tôi hotline
091 861 8866 để được hỗ trợ dịch vụ và tư vấn miễn phí một cách tốt nhất

SUPPORT 24/7

Zalo 091 861 8866 - Email: htien88it@gmail.com - Phone: 091 861 8866

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *