Cài win laptop,máy tính cây,netbook,untrabook tại nhà không có ổ đĩa DVD hoặc CD

Ngày nay thời đại công nghệ phát triển rất nhanh làm cho công nghệ phát triển máy tính nâng lên một tầm cao mới. Để hy sinh cho độ mỏng, nhẹ nhàng của chiếc máy tính các nhà sản xuất máy tính thường cắt giảm các thành phần của máy tính sao cho nhẹ nhàng nhất. Thấy rõ chính là các loại ổ DVD/CD các máy tính xách tay mới hiện này đều gần như không có, hoặc là máy tính cây, laptop của các bạn bị hỏng ổ đĩa DVD/CD thì làm sao có thể cài đặt được hệ điều hành windows ngay ở nhà được.

Thế nhưng hiện nay việc cài đặt win không nhất thiết phải cài đặt trên đĩa DVD nữa mà con nhanh tiện dụng hơn đó là cài đặt trên USB đem lại tốc độ cài đặt cao hơn và độ bền của file cài đặt lại ổn định hơn so với đĩa DVD . Thế nhưng việc cài đặt win tại nhà trên USB thì không phải ai cũng có thể cài đặt được còn phải hiểu rõ quy trình cài đặt trên USB .Bạn là người sử dụng máy tính thông thường có lẽ không thể nắm rõ được quy trình cài đặt này. Vậy đâu là giải pháp cho trường hợp này ?

Dịch vụ cài win không ổ đĩa tại nhà
Dịch vụ cài win không ổ đĩa tại nhà

Năm được những khó khăn này chúng tôi mở dịch vụ Cài win laptop,máy tính cây,netbook,untrabook tại nhà không có ổ đĩa DVD hoặc CD để giúp các bạn có thể sử dụng lại chiếc máy tính bị lỗi win của mình hoặc do virut một cách nhanh chóng nhất.
Chúng tôi nhận cài đặt tất cả các hệ điều hành win máy tính ngay tại nhà của quý khách hàng
Cài win XP tại nhà + Ứng dụng cơ bản,Driver, Thiết bị ngoại vi như máy in máy fax,photo…
Cài win 7 tại nhà + Ứng dụng cơ bản, ,Driver, Thiết bị ngoại vi như máy in máy fax,photo…
Cài win 8 tại nhà + Ứng dụng cơ bản,,Driver, Thiết bị ngoại vi như máy in máy fax,photo…
Cài win 10 tại nhà + Ứng dụng cơ bản,,Driver, Thiết bị ngoại vi như máy in máy fax,photo…

 

Chúng tôi áp dụng cho mọi dòng laptop máy tính để bàn,máy cây bị hỏng ổ đĩa hoặc laptop samsung, laptop toshiba, laptop dell, laptop asus, laptop acer, laptop hp, laptop lenovo, laptop sony vaio, laptop thinkpad, laptop mini, notebook, laptop không có ổ đĩa hoặc bị hỏng ổ đĩa do thời gian hoặc ngoại lực.

Với giá cả phải chăng nhất áp dụng cho tất các các quận huyện nội thành ở Hà Nội với chi phí rõ ràng hướng dẫn và tư vấn kỹ thuật đầy đủ hãy yên tâm khi đến với dịch vụ của chúng tôi rất nhanh chóng khi nhận được cuộc gọi của quý khách hàng chúng tôi sẽ cử ngay nhân viên kỹ thuật đến cài đặt win cho chiếc máy tính của quý vị.

Quý khách hàng quan tâm về mức giá xin quý khách vui lòng xem qua bảng báo giá cài win máy tính của chúng tôi ( xin click vào link màu đỏ )

 

Mọi tư vấn về kỹ thuật hoặc sự cố máy tính xin liên hệ hotline 091 861 8866 phục vụ 24/7

 

 

SUPPORT 24/7

Zalo 091 861 8866 - Email: htien88it@gmail.com - Phone: 091 861 8866

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *