Như thế nào là một dịch vụ cài win tại nhà uy tín ?

Thế nào là một dịch vụ cài win tại nhà uy tín và tốt nhất cho khách hàng?
Hiện nay, xu hướng dịch vụ tại nhà ngày càng trở lên phổ biến. Dịch vụ cài win tại nhà cũng như vậy. Nhu cầu khách hàng muốn được phục vụ sửa chữa cài đặt tận nơi rất lớn. Dịch vụ tại vì thế cũng mở ra càng ngày càng đông. Thế nhưng nhiều không đồng nghĩa với việc đơn vị nào cũng có khả năng cung cấp một dịch vụ tốt và hiệu quả. Vậy: Thế nào là một dịch vụ cài win tại nhà uy tín? Máy tính 247 chia sẻ một số thông tin để quý khách hàng có thể nắm rõ và phân biệt nhé.
dịch vụ cài win tại nhà uy tín
Dịch vụ cài win tại nhà uy tín

– Thứ nhất: Phải nói đến thái độ phục vụ khách hàng. Nhân viên phải tư vấn nhiệt tình nhất về các sự cố máy tính cũng như phương pháp để tránh lỗi cho máy tính. Trên phương diện là khách hàng tôi cũng muốn một dịch vụ tốt và được.

– Thứ 2: Đã là một kỹ thuật viên đến sửa chữa cho khách hàng thì phải nắm rõ những kiến thức chuyên sâu. Sử dụng các phần mềm cơ bản một cách thành thạo. Nếu không thành thạo thì làm sao tư vấn được chính xác khách hàng đang cần gì.

– Thứ 3: Khi cài đặt máy tính tại nhà cho khách phải cài đầy đủ các phần mềm cơ bản. Các ứng dụng tiện ích văn phòng phải đầy đủ theo yêu cầu

– Thứ 4: các driver trình điều khiển của máy tính tính phải được cài đầy đủ không bỏ qua để đảm bảo sự hoạt động ổn định nhất cho máy tính. Quý vị có thể ấn chuột phải chọn Manager => Driver Manager để kiểm tra thiếu driver nào máy sẽ báo chấm vàng hoặc dấu? Ngay lập tức khi có thể biết được người kỹ thuật viện đó có cài đủ hay không.

– Thứ 5: Thu phí dịch vụ đúng như với niêm yết trên website. Tuyệt đối không được “cò kè thêm một bớt 2” vì giá dịch vụ cài win tại nhà thường đã đưa ra rất chi tiết.

– Thứ 6: Kỹ thuật viên phải viết phiếu thanh toán và cam kết bảo hành cho khách hàng đầy đủ.

Đây là một số chia sẻ nhỏ trong nghề của tôi đưa ra mọi người đọc và chia sẻ cảm nghĩ khi cảm nhận chất lượng dịch vụ của bất kỳ một công ty hoặc cá nhân nào

Còn về chúng tôi kinh nghiệm lâu năm là một kỹ thuật viên nên chúng tôi hiểu thế nào những điều tốt nhất đem lại cho khách hàng. Uy tín luôn luôn được chúng tôi đặt lên hàng đầu.

Quý khách có nhu cầu sử dụng dịch vụ cài win tại nhà  có thể liên hệ với chúng tôi

SĐT: 091 861 8866 chúng tôi nhận cài đặt tất cả các hệ điều hành phổ biến từ win XP, Win7, Win8, Win 10 với giá cả hợp lý cho cả laptop và máy tính để bàn

 

SUPPORT 24/7

Zalo 091 861 8866 - Email: htien88it@gmail.com - Phone: 091 861 8866

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *