CLASSIC SHELL – TRÌNH ĐƠN START MENU VÀ WINDOWS EXPLORER HOÀN HẢO NHẤT

CLASSIC SHELL – TRÌNH ĐƠN START MENU VÀ WINDOWS EXPLORER HOÀN HẢO NHẤT CHO WINDOWS 8/8.1 WINDOWS 10

Microsoft đã phá hủy trình đơn bắt đầu cổ điển của họ trong Windows 8. Sau đó, họ biết đó là một sai lầm, do đó trong các phiên bản cập nhật của Windows 10, họ đã khôi phục tính năng tiện lợi này mà mọi người dùng Windows quen thuộc và sử dụng (mặc dù họ cố gắng treo ở đó để xem liệu có thể buộc người dùng phải sử dụng thiết kế Metro Menu mới của họ trong Windows 8 và các phiên bản Windows 10 ban đầu), ngay cả khi nó vẫn chưa đủ hoàn hảo (chỉ cần chuyển đổi giữa Metro và máy tính để bàn). Trường hợp này, chúng tôi phải chuyển sang phần mềm của bên thứ ba để được trợ giúp.

Kể từ Windows 8 bỏ menu bắt đầu cổ điển, nó đã được gây tranh cãi tất cả các thời gian, và do đó đã làm tăng đến một số lượng lớn các công cụ dành cho việc khôi phục lại Windows bắt đầu trình đơn. Trong số những phần mềm này, Classic Shell được công nhận là công cụ chỉnh sửa menu bắt đầu mạnh mẽ và phổ biến nhất. Nó được phát triển đặc biệt cho Windows 8 và các phiên bản cao hơn để lấy lại chức năng menu cổ điển mà Windows 7 và các phiên bản thấp hơn đã được sử dụng trước đây (có ba kiểu hoài cổ khác nhau: kiểu cổ điển của Windows XP, Windows Vista của hai cột cổ điển phong cách, và phong cách tiến hóa của hai cột trong Windows 7).

Classic Shell không chỉ thay đổi giao diện của Windows Explorer và Internet Explorer theo phong cách cổ điển của họ mà còn tùy biến tùy chọn cho hầu hết mọi góc của trình đơn bắt đầu (bao gồm tùy chỉnh các nút trình đơn bắt đầu, các mục menu, vv). Đây là khả năng mở rộng nhiều hơn so với hệ thống chính nó: cho phép tìm kiếm các thiết lập, hỗ trợ Unicode ký tự, hỗ trợ thay thế da (bao gồm cả da XP cổ điển / da Aero / da Metro …).

Các phiên bản mới nhất của Windows 10 đã bắt đầu bật lại trình đơn bắt đầu truyền thống, nhưng thay đổi không phải là rất rõ ràng. Điều đó cho phép chúng tôi đảm bảo rằng Windows 10 sẽ không bao giờ làm cho trình đơn bắt đầu cổ điển mong muốn của chúng tôi lại xuất hiện. Vì vậy, nếu bạn hoài cổ, hoặc giống như Tự làm, Cổ điển Shell chắc chắn là sự lựa chọn tốt nhất. Tóm lại, với sự giúp đỡ của Classic Shell, chúng ta không cần phải thích ứng với những thay đổi kỳ lạ của trình đơn bắt đầu trong Windows 10, bởi vì mọi thứ có thể được tùy chỉnh theo ý thích.

// Các tính năng chính //
Menu bắt đầu có thể tùy chỉnh cao với nhiều kiểu dáng và giao diện
Truy cập nhanh vào các chương trình gần đây, thường xuyên được sử dụng hoặc được ghim
Tìm các chương trình, cài đặt, tệp và tài liệu
Nút bắt đầu cho Windows 7, Windows 8, Windows 8.1 và Windows 10
Thanh công cụ và thanh trạng thái cho Windows Explorer
Chú thích và thanh trạng thái cho Internet Explorer

// Tải xuống URL //
Giấy phép Phiên bản Tải về Kích thước
Phần mềm miễn phí 

( Trang chủ | SourceForge )

Source :appnee.com

SUPPORT 24/7

Zalo 091 861 8866 - Email: htien88it@gmail.com - Phone: 091 861 8866

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *