Bảo hành khi cài win tại nhà và trách nhiệm và một số vấn đề khách hàng cần quan tâm

Dịch vụ cài win tại nhà các bạn muốn chúng tôi bảo hành bao lâu là đủ

Hôm nay tôi lại ngồi rảnh mới lang thang trên mạng một tìm một số bài viết về chế độ bảo hành khi cài lại win tại nhà tôi gặp một bài viết này của một người bạn đồng nghiệp của tôi trong TP HCM tôi xin trích dần lại mong quý khách hàng hiểu và cảm thông cho chúng tôi .
Đọc xong rồi các bạn có hiểu ra vấn đề khi bảo hành không ạ . Thôi tôi xin đi vào chi tiết nhé giá cài đặt win và các phần mềm cơ bản thường là 120k- 150k tùy loại win khác nhau rồi thời gian cài đặt win và các phần mềm này rơi vào tầm 1h đồng hồ mới cài đặt xong đó là chưa kể lỗi phần cứng phát sinh thì có thể mất thêm thời gian , giá cài chỉ là hơn 100k thôi nghe có vẻ nhiều nhưng mà đúng là  chi phí bao gồm tất cả xăng xe công sức đi lại rồi thì các bạn nghĩ xem còn đáng bao nhiêu. ? Bình thường chúng tôi chỉ bảo hành 3 ngày trong các trường hợp phát sinh lỗi do chúng tôi cài lỗi chứ nhiều khi khách hàng cài đặt phần mềm hoặc virut vào nó gây lỗi hoặc đơn giản chỉ là cách tắt bật không đúng cũng còn gây ra lỗi nữa là. Ngoài ra tôi cũng đưa thêm một ý tức là chúng tôi còn phải ăn uống tiền thuê nhân viên chi phí ở đâu ra …. Thôi tôi nói có gì sau mong quý khách hàng hãy hiểu cho chúng tôi và cảm thông cho chúng tôi vì không thể bảo hành quá lâu được.
Còn về phần chúng tôi chúng tôi xin cam kết cài cho các bạn bạn win chuẩn và chạy ổn định nhất có thể, Ngoài ra chúng tôi cũng có chế độ bảo hành khi cài win tại nhà xin quý khách vui lòng click vào link màu đỏ Tìm hiểu chế độ bảo hành dịch vụ cài win tại nhà
Một lần nữa xin chân thành cám ơn khách hàng đã tin tưởng sử dụng dịch vụ của chúng tôi trong nhiều năm qua
Từ khóa:

SUPPORT 24/7

Zalo 091 861 8866 - Email: htien88it@gmail.com - Phone: 091 861 8866

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *