Tâm sự về nghề cài win tại nhà !

Hôm nay, nhân một ngày vắng khách. Tôi có thời gian rảnh rỗi viết vài dòng tâm sự để quý khách hiểu hơn về nghề cài win tại nhà của chúng tôi.

Quả đúng tên gọi, nghề cài win tại nhà là phải đến tận nhà khách hàng để thực hiện việc cài đặt hoặc sửa máy tính. Là khách hàng khi máy tính gặp sự cố ai cũng muốn được phục vụ một cách nhanh chóng nhất. Vì thế ai ai cũng đều muốn các kỹ thuật đến xử lý máy tính của mình. Thực sự nhiều lúc mình có báo đợi khoảng 20 30 phút rồi mà nhiều vị cứ giục rối lên. Vì đi đường mà nhất là đường Hà Nội thì lại hay tắc. Việc dừng đèn đỏ hoặc đôi lúc phải hỏi đường nên có khi chậm trễ một ít chút thời gian. Quý khách hàng hãy chịu khó đợi chúng tôi đến sẽ chắc chắn được phục vụ một cách tốt nhất rồi. Vì thế xin các bạn hết sức thông cảm cho chúng tôi.
Thời tiết thì oi bức mùa hè đi lại cũng mệt mỏi. Việc di chuyển giữ các quận như Thanh Xuân, Đống Đa, Từ Liêm, Ba Đình, Cầu Giấy, Hà Đông hay Hoàng Mai đôi khi có thể mất cả tiếng đồng hồ do đường xá, hay sự cố bất chắc gì đó. Còn khi đến với dịch vụ của chúng tôi quý khách hàng hãy yên tâm về chất lượng phục vụ. Sẽ là tốt nhất, hoàn hảo nhất, cài đặt các HĐH từ win xp đến win 7, 8, 10.  Cài đặt full driver hoặc các ứng dụng phần mềm khách hàng yêu cầu. Sao cho nhằm đảm bảo khách hàng có thể yên tâm sử dụng chiếc máy tính của mình một cách tốt nhất.
Nếu có nhu cầu cài máy tính hãy liên hệ chúng tôi: DỊCH VỤ CÀI WIN TẠI NHÀ

nghệ cài win tại nhà
Liên hệ theo số Hotine  091 861 8866

SUPPORT 24/7

Zalo 091 861 8866 - Email: htien88it@gmail.com - Phone: 091 861 8866

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *