PokeMap RealTime PokeRadar cho máy tính

Hôm trước chúng tôi đã có một bài tìm hiểu làm các dòng điện thoại có thể chơi được pokemon. Pokemon Go là một trò chơi tương tác thực hiện nay cứ ra đường là thấy các bạn thanh niên đi  sẽ thấy mọi người đang săn Pokemon. Để giúp tất cả cho các bạn bắt được tất cả các con pokemon ở xung quanh tôi . Hôm nay chúng tôi có một  ứng dụng RealTime  PokeRadar mới cho Pokemon Go , PokeMap là một công cụ giúp bạn theo dõi và xác định vị trí Pokemon cho vị trí mà bạn tìm kiếm trong thời gian thực. Bây giờ chúng ta hãy bắt đầu phương pháp để cài đặt  PokeMap RealTime PokeRadar Đối với máy tính chạy Mac và Windows. Trước khi tiếp tục, bạn cần phải cài đặt Pokemon Go cho PC .
PokeMap RealTime PokeRadar hoạt động khá tốt trên máy tính. Bạn có thể dễ dàng cài đặt PokeMap RealTime PokeRadar  cho PC trên của bạn máy tính cài win tại nhà hỗ trợ với Windows XP / Vista / 7/8 / 8,1 / 10 và Mac OS X cung cấp Macbook Air / Pro / iMac và . Điều duy nhất bạn cần là cài đặt một trình giả lập Android. Chúng tôi sẽ giúp bạn cài đặt và sử dụng PokeMap RealTime PokeRadar cho máy tính thông qua BlueStacks, BlueStacks 2, Andy OS hoặc Remix OS. Đó là thời gian để chúng tôi đi về phía phương pháp và có được PokeMap RealTime PokeRadar làm việc trên các thiết bị máy tính của chúng tôi.
Tải PokeMap RealTime PokeRadar Đối với Windows PC & Mac
  1. Tải PokeMap RealTime PokeRadar apk .
  2. Tải về và cài đặt BlueStacks : BlueStacks tuyến Installer | Rooted BlueStacks | BlueStacks App Player
  3. Một khi bạn đã cài đặt BlueStacks, nhấn đúp chuột vào tải PokeMap RealTime PokeRadar apk.
  4. APK sẽ được cài đặt sử dụng BlueStacks, một khi cài đặt BlueStacks mở và xác định vị trí vừa mới cài đặtPokeMap RealTime PokeRadar .
  5. Nhấp vào PokeMap RealTime PokeRadar biểu tượng để mở nó, hãy làm theo các hướng dẫn trên màn hình để sử dụng nó.
The Andy OS hướng dẫn giải thích làm thế nào để chơi một trò chơi trên Mac OSX của bạn, nhưng hướng dẫn này cũng sẽ làm việc cho một máy tính Windows
Source : techbeasts.com

SUPPORT 24/7

Zalo 091 861 8866 - Email: htien88it@gmail.com - Phone: 091 861 8866

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *